Chính sách ĐỔI TRẢ/BẢO HÀNH.

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi/trả ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. 
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
  • Sản phẩm đổi trả phải nguyên tình trạng như khi shop gửi. đúng sản phẩm của shop và kèm Hóa đơn mua hàng tại Gia Phú Baby. 

3. Sản phẩm sau không được TRẢ:

  • Sản phẩm tiếp xúc sữa mẹ như Bình sữa, phụ kiện tiếp xúc sữa mẹ như phụ kiện máy hút sữa, ti giả, trợ ti..... Để đảm bảo an toàn, và đảm bảo cho tất cả bé đều là người đầu tiên sử dụng, cầm đến sản  phẩm. Gia Phú Baby sẽ không cho đổi trả với những mặt hàng nhạy cảm này. Trừ trường hợp như lỗi sản phẩm do nhà sản xuất.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hot line: 0948660789 (Mrs Hằng) 

4. Chính sách BẢO HÀNH. 

Đối với sản phẩm được bảo hành của Gia Phú Baby và Do Gia Phú Baby bảo hành thi phải có phiếu bảo hành của Gia Phú baby và tem vỡ của Gia Phú Baby dán lên sản phẩm. Vì vậy, nêu bố mẹ nhận sản phẩm mà do chúng tôi bảo hành mà không có phiếu bảo hành thi bố mẹ phải liên hệ trong 24 giờ ngay khi nhận hàng. Nếu quá 24h chúng tôi xem đó là trường hợp các mẹ làm mất phiếu. Địa điểm bảo hành tại các cơ sở Gia Phú Baby trên toàn quốc. 

- Với trường hợp sản phẩm được bảo hành của hãng, do hãng bảo hành Quý khách luôn luôn giữ phiếu bảo hành của hãng thật cẩn thận. Khi có vấn đề gì cần bảo hành, thi có phiếu hãng mới bảo hành, nên các bố mẹ ngay khi nhận hàng nếu không thấy phiếu, vui lòng thông báo cho Gia Phú baby trogn vòng 24h để Gia Phú baby tiến hành kiểm tra lại và thông báo cho quý khách hàng. Địa điểm bảo hành Bố mẹ có thể mang sản phẩm cần bảo hành qua Hãng hoặc qua Gia Phú Baby để được bảo hành. 

Chúng tôi luôn luôn ở cạnh khách hàng và đồng hành cùng khách hàng trong quá trình bảo hành sản phẩm. Tuy nhiên, có những cái nằm ngoài mong muốn, và ngoài khả năng, nên ba mẹ thông cảm và cố gắng giữ phiếu bảo hành  cẩn thận nhất.  ĐÓ LÀ QUYỀN LỢI QUÝ KHÁCH HÀNG. CHÚNG TÔI MONG QUÝ KHÁCH HÀNG LUÔN GIỮ GIN PHIẾU BẢO HÀNH CẨN THẬN  NHẤT ĐỂ KHI CẦN SẼ SẴN SÀNG PHIẾU LUÔN. 

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Hot line: 0948660789 (Mrs Hằng)