Giỏ hàng

THANH CHẮN GIƯỜNG LÀ GÌ? MUA Ở ĐÂU UY TÍN GIÁ RẺ

Thanh chắn giường là người bạn đồng hành đáng tin cậy với giấc ngủ của bé và sự an tâm của ba mẹ. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, thanh chắn giường không chỉ giúp thỏa mãn về mặt công năng mà còn tăng thêm vẻ đẹp và phong cách cho phòng ngủ của bạn. Trong bài viết này, Shop giaphubaby.vn sẽ mang đến những chia sẻ hữu ích giúp bạn đọc chọn được mẫu thanh chắn giường phù hợp nhất với gia đình mình nhé!

Công dụng của thanh chắn giường

Trước tiên, để biết thanh chắn giường có tác dụng gì, chúng ta cần phải hiểu được thanh chắn giường là gì? Thanh chắn giường là sản phẩm khung thanh chắn được lắp đặt trên giường để bảo vệ con người khi ngủ và vui chơi, đặc biệt là trẻ em. Một số công dụng nổi bật của thanh chắn giường có thể kể đến như: 

  • Thanh chắn giường giúp ngăn chặn việc việc bé rơi ra khỏi giường khi đang ngủ hoặc vui chơi, hạn chế các tổn thương không đáng có. 
  • Giúp bố mẹ yên tâm và tự tin hơn khi con không trong tầm mắt hoặc vừa phải trông con, vừa phải làm việc khác.
  • Xây dựng tính cách tự lập cho bé bằng cách ngủ riêng ngay từ nhỏ. Bé cũng có thể tự đứng dậy và thực hiện những bước đi đầu đời mà không cần đến sự trợ giúp của người lớn.
  • Nhiều loại thanh chắn giường có thiết kế đẹp sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn và kích thích trí tưởng tượng của bé.

 

Vì sao nên sử dụng thanh chắn giường cho bé?

Có rất nhiều lý do mà gia đình bạn nên mua thanh chắn giường cho bé:

  • Giúp bé ngủ trên giường không ngã, tránh những tổn thương không đáng có
  • Hỗ trợ trẻ trong khả năng tự lập từ lúc bé vài tháng tuổi.
  • Giúp tăng cường khả năng nhận biết màu sắc và hình dạng thông qua các họa tiết và màu sắc bắt mắt.
  • Khung chắn giường giúp bố mẹ yên tâm khi làm việc, đồng thời tập thói quen tự lập khi còn bé
  • Giữ bé luôn được an toàn giai đoạn tập lẫy, tập bò, tránh ngã khỏi giường
  • Chặn giường hiện nay có các họa tiết màu sắc sặc sỡ, giúp kích thích thị giác khả năng phân biệt màu sắc của bé

 

 

Đối với gia đình sủ dụng giường gỗ cao thì đây chắc chắn là đồ vật không thể thiếu. Sản phẩm này đảm bảo an toàn cực tốt cho bé, dễ dàng sử dụng. Trên thị trường có khá nhiều mẫu thanh chắn giường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng để đảm bảo uy tín, giá thành hợp lý, các ba mẹ nên mua, tham khảo trực tiếp tại những shop, của hàng lớn, uy tín

 

Những lưu ý khi chọn thanh chắn giường cho bé

Rất nhiều ba mẹ sử dụng khung chắn giường an toàn cho con yêu mình. Và đi liền theo đó là thắc mắc trước và sau khi mua hàng. Chúng tôi đã tổng hợp những thắc mắc và đưa ra những lưu ý cần biết cho các ba mẹ khi mua sử dụng thanh chắc giường.

Thanh chắn giường chỉ sử dụng cho các bé đã thôi nôi. Không sử dụng thanh chắn thay nôi đối với những bé sơ sinh còn quá nhỏ. Độ tuổi thích hợp cho bé sử dụng từ 2 năm tuổi trở lên hoặc trẻ có thể tự lên xuống.

Trẻ có thể bị kẹp vào nệm, đầu giường hay chân giường nếu lắp hoặc bảo trì khung chắn giường không đúng cách. Luôn luôn chắc chắn rằng thanh chắn giữ chặt với nệm cách thanh giường ít nhất 22.5 cm

– Những loại giường không nên dùng thanh chắn như loại giường tầng, giường nước, giường hơi, giường không có đệm

– Ngừng sử dụng nếu xuất hiện hỏng hóc, gãy hoặc thiếu bộ phận. Các bộ phận khung chắn giường bao gồm: Vải lưới, thanh tạo khung, các thanh nắm dọc và có móc dây an toàn

– Cần chú ý đến thương hiệu, chất liệu, họa tiết kích thước khung chắn giường khi quyết định chọn mua. Một số thương hiệu nổi tiếng có thể lựa chọn như Sweeby, Farlin, Summer, hay Monthercare là những thương hiệu quen thuộc được người dùng đón nhận.

♦  Giường 1m5, 1m6: sử dụng thanh 1.5m x 2.0m

♦ Giường 1m8: sử dụng thanh 1.8m x 2.0m

♦ Giường 2m: sử dụng thanh 2.0m x 2.0m

– Cấu tạo chắn giường tốt nhất là thường lắp khi có nệm. Và độ cao của đệm vào khoảng 10 – 20cm. Tuy nhiên nếu bạn không sử dụng đệm mà vẫn muốn lắp chặn giường thì giường bạn phải có nan giường.

Hy vọng với những thông tin Gia Phú Babay vừa cung cấp, quý khách sẽ có đủ kiến thức chọn mua được thanh chắn giường ưng ý nhất. 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Bài viết liên quan

sale popup

vừa mua

cách đây phút